Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

3 mẹo để làm sạch bộ lọc không khí xe hơi của bạn

Nếu bạn muốn có một bộ lọc không khí xe hơi sạch, có những mẹo đơn giản để làm theo. Tự bảo trì bộ lọc không khí của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và bạn không phải lo lắng về việc thay thế nó. Sau khi bạn làm sạch bộ lọc không khí, nó sẽ tốt như mới.

1. Tẩy dầu mỡ

Hãy chắc chắn rằng bạn ngâm bộ lọc không khí trong hỗn hợp chất tẩy nhờn và nước. Donith sử dụng chất tẩy nhờn tinh khiết. Điều quan trọng là chất tẩy nhờn được trộn kỹ với nước hoặc nó có thể ăn qua giấy trong bộ lọc không khí.
Khi bạn làm sạch bộ lọc không khí, hãy cho hỗn hợp nhiều thời gian để làm việc. Bộ lọc cần ngâm trong ít nhất 15 phút để loại bỏ tất cả bụi bẩn và dầu mỡ.

gương cầu led

2. Sấy

Khi bạn làm sạch bộ lọc không khí xe hơi, hãy để nó khô hoàn toàn trước khi thay thế nó trong xe của bạn. Nếu bạn đặt nó vào và khởi động động cơ trước khi bộ lọc hoàn toàn khô ráo, bạn có thể sẽ làm hỏng động cơ của mình.

gương cầu led

3. Thay thế

Bạn có thể giữ sạch bộ lọc giá rẻ như vậy mãi mãi. Hãy lưu ý rằng định kỳ bạn sẽ cần phải thay thế bộ lọc của mình. Khi bạn làm sạch bộ lọc không khí xe hơi của bạn, bạn cũng nên làm sạch hộp lọc không khí. Sử dụng chất tẩy nhờn và khăn giấy cho việc này. Làm điều này mỗi khi bạn làm sạch bộ lọc không khí để có kết quả tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về gương cầu led xin vui lòng liên hệ
Hotline: 0902.863.258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét